link hay

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

summer square quan 6 trông nom được thiết kế tỷ mỹ

Can ho summer square quan 6 duoc Chủ đầu tư Gotec Việt Nam kết hợp cùng đơn vị phân phối là công ty cổ phấn phát triển nhà Hòa Bình ra mắt dự án căn hộ summer square tới khách hàng trong thời kì sắp tới .

Tại sự kiện này, những khách hàng đặt mua thành công căn hộ summer square sẽ có thời cơ bốc thăm may mắn trúng thưởng ưu đãi giảm giá chiết khấu trực tiếp trên giá bán . ngoại giả còn có nhiều phần quà khác dành cho các khách hàng tới tham gia lễ mở bán.
Dự án trang bị hệ thống 2 thang bộ thoát hiểm và 3 thang máy tốc độ cao. Từ tầng 1-3 là khu trọng tâm thương mại và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, bể bơi hiện đại. Ngoài ra dự án còn có đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát 24/24. Bãi đỗ xe nổi sáng dạ được bố trí tại tầng 2-3. Các căn hộ Gemek Premium có diện tích đa dạng, từ 50-75m2, mỗi sàn gồm 8 căn và 3 thang máy. Mỗi căn hộ đều có khả năng chống cháy tiêu chuẩn.

Căn hộ summer square có giá bán từ 20 triệu đồng một m2. Đối với những khách hàng chưa đủ tiềm lực kinh tế, chủ đầu tư phối hợp cùng nhà băng xây dựng gói vay ưu đãi dành riêng cho dự án. Theo đó, chỉ cần có 100 triệu đồng ban đầu là khách hàng đã có thể tiến hành mua nhà.
Đây là dự án căn hộ thuộc quy hoạch tổng hợp của chủ đầu tư là Công ty Gotec Việt Nam .

Khu căn hộ summer square tọa lạc 243 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM . Liền kề với corp Mart phú lâm - trọng điểm quận 6 , tiếp giáp những giao lộ lớn như Hồng Bàng An Dương Vương … Đây là các trục đường chính thuận tiện cho việc chuyển di vào các quận trung tâm: Quận 1,quận 3, quận 10 và các quận lân cận khác như Tân Phú, bình chánh , bình tân . Nơi đây được các chyên gia nhận định là vị vàng của thị trường BĐS TP Hồ Chí Minh ngày nay. Vị trí này được các ông lớn trong ngành săn đón.
Chủ đầu tư chăm nom thiết kế tỷ mỹ trong thiết kế tổng thể, từng căn hộ, mỗi con đường, từng góc phố đều mang tính nghệ thuật, đem đến cho người dân nơi đây không gian sống lãng mạn và bình yên.

Summer square còn được ngân hàng bảo lãnh từng căn hộ. Viettinbank sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng trong trường hợp chủ đầu tư bàn giao nhà không đúng tiến độ. song song, ngân hàng này còn tương trợ cho khách hàng vay đến 80% giá trị căn hộ trong vận hạn 20 năm, không bị phạt trả nợ trước hạn.

Ngoài ra, chủ đầu tư ứng dụng phương thức thánh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần trả trước 10% giá trị căn hộ, hoặc tính sổ 1% mỗi tháng đến khi nhận nhà. Trong mai sau, đối với những khách hàng đầu tư hoặc chưa có nhu cầu vào ở, có thể ủy thác cho chủ đầu tư vỡ hoang dịch vụ cho thuê căn hộ.

Title : summer square quan 6 trông nom được thiết kế tỷ mỹ
Description : Can ho summer square quan 6 duoc Chủ đầu tư Gotec Việt Nam kết hợp cùng đơn vị phân phối là công ty cổ phấn phát triển nhà Hòa Bình ra mắt ...

0 Response to "summer square quan 6 trông nom được thiết kế tỷ mỹ"

Đăng nhận xét