link hay

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

Centrosa Garden nổi bật như: khu biệt thự Hà Đô

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden được giới chuyên gia và thị trường đánh giá là một trong những siêu dự án về nhà ở bây chừ, xét trên các mặt quỹ đất lớn tại khu trung tâm, cũng như vốn đầu tư. Dự án Can ho Ha Do Centrosa Garden Quận 10 đang trở nên một thổi nam châm với sức hút mạnh mẽ tại thị trường bất động sản Tp.HCM. Vậy những lý do nào tạo nên một Hà Đô Centrosa Garden có lức hấp dẫn như vậy?

can ho ha do centrosa garden
1./ Chủ đầu tư Hà Đô của Ha Do Centrosa Garden khá uy tín

Thị trường hẳn không còn xa lạ với cái tên Hà Đô trong lĩnh vực BĐS. Được thành lập từ năm 1990, với hơn 25 năm kinh nghiệm, Tập đoàn Hà Đô xây dựng được một thương hiệu uy tín và niềm tin ở khách hàng. Mỗi sản phẩm Hà Đô hoàn thiện, đều được xây dựng từ chữ tâm và tín để gửi gắm tới khách hàng thân yêu.

chu dau tu can ho centrosa garden ha do

Thương hiệu Hà Đô thành công với nhưng dự án nổi bật như: khu biệt thự Hà Đô, Khu thị thành An Khánh – An Thượng, Quận 2; Hà Đô Villas, Khu thành thị Thới An Q12, Khu nhà ở Hà Đô Tăng Nhơn Phú, quận 9; Hà Đô Park View, Nhà Liền Kế Z751,Quận Gò Vấp…Với hàng loạt dự án thành công và được thị trường đón nhận thì cái tên Hà Đô là sự đảm bảo cho chất lượng công trình.
2./ Vị trí căn hộ Hado Centrosa Garden Quận 10 chẳng thể đẹp hơn

Căn hộ Centrosa Garden nằm trong khu đô thị cao cấp bậc nhất tại tại trọng điểm Quận 10 mang tên Hà Đô Centrosa Garden với quy mô lên đến 7ha. Dự án nằm trải dài mặt tiền đường 3/2 từ cách mệnh Tháng Tám đến Cao Thắng nối dài.

Đây là khu đất vàng của QUận 10 vì nằm ngay đoạn đường đẹp với những hàng cây cổ thụ và khôn xiết sầm uất với những cửa hàng kinh dinh, nhà hàng sang.

vi tri can ho centrosa garden

Đặc biệt, sống tại dự án Hà Đô Centrosa Garden sẽ dễ dàng đi về các quận như Quận 1, Quận 3, Quận 11, Tân Bình rất thuận lợi qua các trục đường lớn huyết mạch như cách mệnh Tháng 8, đường 3/2 …
3./Sống tại căn hộ Centrosa Garden Quận 10 nhiều tiện ích hiện đại

Dự án Hà Đô Centrosa Garden không chỉ mang đến các căn hô trong các tòa nhà cao chọc trời mà còn có khu nhà liên kế trải qua giữa những mảng xanh, những khu trọng điểm thương nghiệp, nhà hàng, dài, thể dục thể thao phức hợp, dài…được bố trí có lí nhất, tạo ra một không gian thoáng mát trong sạch giữa thành phố.

Điều đó tạo cho Hà Đô Centrosa Garden một vị thế đặc biệt ngay giữa một trong những khu vực sầm uất bậc nhất trọng tâm thành thị. Hà Đô Centrosa Garden trong ngày mai sẽ là một đô thị thu nhỏ đáp ứng mọi nhu cầu sống của gia đình bạn, và tận hưởng cuộc sống trong lành ngay giữa ngôi nhà của bạn.

ho boi can ho centrosa garden

trung tam thuong mai centrosa garden

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden nằm trong khu phức hợp gồm nhiều phân khu chức năng khác nhau. Hà Đô Centrosa Garden có nhiều tiện ích nội khu như: trung tâm thương mại- dịch vụ cao cấp, hồ bơi, trung tâm thể dục thể thao, trường học quốc tế, công viên, nhà hàng, coffee, ….

tien ich noi khu centrosa garden

Ngoài ra, dự án nằm ở ngã sáu Dân Chủ, vị trí liên lạc quan trọng, kết nối linh hoạt với các tuyến đường, vì thế cư dân Hà Đô có những lợi thế trong việc di chuyển đến các tiện ích xung quanh khu vực và trung tâm của Sài Gòn như: Maximark, nhà ga Metro tuyến 2, hí trường Hòa Bình, bệnh viện Bình Dân, chợ Bến Thành, dinh Độc Lập
4./ Khả năng sinh lời khi đầu tư Centrosa Garden

Giá trị sinh lời của một dự án nằm ở một trong những khu trọng điểm đông dân và thương mai sầm uất bậc nhất như Hà Đô Centrosa Garden luôn khá cao do nhu cầu về nhà ở khu vực này rất lớn nhưng nguồn cung lại lộn xộn khan hiếm vì không có quỹ đất . giờ, mức giá làng nhàng thuê căn hộ tại quận 10 là khá cao. Hơn nữa, mức giá này sẽ còn được tăng lên khi nhu cầu nhà ở cao trong tương lai.

Ngoài ra, có thể nói lần trước nhất tại khu vực trung tâm Quận 10 có dự án lớn được quy hoạch bài bản cao cấp như Hà Đô Centrosa Garden nên giá trị nhận được tại đây sẽ khá nhiều, đây cũng là nền tảng giá trị gia tăng khi dự án đi vào vỡ hoang hoạt động

Dựa vào những nguyên tố trên có thể kết luận, dự án Hà Đô Centrosa Garden có khả năng sinh lời cao, và là một dịp đầu tư tiềm năng trong ngày mai.
5./ Giá bán và phương thức tính sổ Centrosa Garden

Một nhân tố quan trọng không kém khi mua nhà ở, hay đầu tư là phương thức thanh toán. Đến với Hà Đô Centrosa Garden, khách hàng sẽ được nhà băng Quân Đội tương trợ vay vốn với chính sách vay bừa ưu đãi.

Giá bán căn hộ Centrosa Garden : Từ 46 triệu/m2 – 48 triệu/m2
Những thông báo căn bản của căn hộ Centrosa Garden :

– Chủ đầu tư dự án: Tập Đoàn Hà Đô (HDG) – Công Ty TNHH MTV 756 – ngân hàng Quận Đội (MBB)
– Vị trí dự án: Số 200 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
– Tên chính thức: HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN
– Mật độ xây dựng toàn khu: 39.59%
– Tổng vốn đầu tư : Hơn 5000 tỷ đồng
– Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty Archetype (Pháp)
– thời kì khởi công xây dựng: Năm 2016
– dự định hoàn thành tổng thể: Năm 2019

– Khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden : Được quy hoạch làm khu căn hộ cao cấp với tổng diện tích hơn 33.660 m2
+ Số block căn hộ: 8 block
+ Chiều cao: 30 tầng

Title : Centrosa Garden nổi bật như: khu biệt thự Hà Đô
Description : Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden được giới chuyên gia và thị trường đánh giá là một trong những siêu dự án về nhà ở bây chừ, xét trên các mặt q...

0 Response to "Centrosa Garden nổi bật như: khu biệt thự Hà Đô"

Đăng nhận xét