link hay

Lưu trữ Blog

Được tạo bởi Blogger.

du an summer square mở giá với giá hết hồn

Can ho summer square tọa lạc tại đường Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6 TPHCM. Cách chợ Phú Lâm chưa tới 200m, kết nối từ dự án về trọng tâm TP chỉ từ 10-15 phút di chuyển. Là dự án căn hộ trải qua trên đường Tân Hòa Đông sầm uất bậc nhất Quận 6 với các tiện ích xung quanh chưa tới 1km là cả gia đình bạn có thể có được các tiện ích sống ráo trọi nhất: Coopmark phú lâm, trường anh ngữ quốc tế ILA, rạp chiếu phim Galaxy kinh dương vương, nhà hàng Mac's donals...

Khu căn hộ Summer Square tọa lạc ngay mặt tiền đường huyết mạch nối liền Quận 6 và Quận Bình Tân. Trục đường Tân Hòa Đông là một trong trục đường giao hải quan của Quận 6. Đặc biệt, căn hộ nằm gần giao lộ vòng xoay Phú Lâm - Nút liên lạc quan trong tỏa đi các hướng trên địa bàn đô thị.

Nằm ngay mặt tiền “vàng” đường tân Hòa Đông (TP.HCM) trong khi mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn, dự án Summer Square còn đặc biệt vấn các gia đình trẻ bởi sở hữu nhiều tiện ích từ mua sắm, tiêu khiển đến trường học… ngay dưới chân tòa nhà.
Vị trí “vàng” nối liền tiện ích tại thành phố mới
Vị trí xây dựng căn hộ Summer Square của Gotec được đánh giá cao vì dự án nằm ngay mặt tiền giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu, đặc biệt là kết nối nhiều dịch vụ tiện ích: Chỉ cách khu du lịch Đầm Sen khoảng 200m; liền kề UBND và Bệnh viện Q.6; mất từ 5-10 phút đi đến Aeon Mall, Co.op mart, Big C, Lotte, sân bay Tân Sơn Nhất; và khoảng 15 phút để đến trọng điểm Q.1…
Vị trí “vàng” của Summer Square quận 6 tại mặt tiền đường Tân Hòa Đông
Thêm vào đó, Q.6 hiện có tốc độ đô thị hóa nhanh, cùng với sự cải thiện hạ tầng liên lạc vượt trội. Có thể thấy ngay ở sự khang trang của tuyến đường “không dây điện” Lũy Bán Bích, sự hồi sinh của kênh Tân Hóa, các tuyến đường vòng đai kết nối, việc khởi công tuyến metro số 2 càng làm cho 6 trở nên sinh động, thuận tiện.
[​IMG]Không gian sống thứ hạng cho gia đình trẻ
Ghi điểm cùng nhân tố vị trí chính là những tiện ích thứ hạng thương hiệu mới. căn hộ Summer Square được khá nhiều khách “ví von” là sẽ thay đổi diện mạo cả tuyến đường Hòa Bình, sẽ là khu dân cư theo tiêu chuẩn mới tại Q.6, bởi dự án có quy mô lớn trong khu vực.
Sự xuất hiện của trọng điểm thương mại mua sắm, giải trí ngay mặt tiền tòa nhà hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng của người dân Q.6, còn cư dân Summer Square thì sở hữu thêm sự thuận tiện ngay dưới ngôi nhà của mình.
Khách đến tham quan vào ngày khai trương căn hộ mẫu Summer Square - ngày 20/3/2016
Đặc biệt, các gia đình sống tại đây còn sở hữu luôn công viên nội khu, khu vui chơi trẻ thơ ngay bên trong tòa nhà, vàhai hồ bơi tràn rộng đến 1700m².
[​IMG]
Căn hộ summer Square có mức giá hợp lý
Thêm một điểm cuộn và đem lại sự an tâm từ căn hộ Summer Square, chẳng thể không nhắc đến chủ đầu tư dự án là Gotec - nhà phát triển BĐS uy tín lừng danh với việc tuyển lựa vị trí tốt, chất lượng xây dựng và luôn bàn giao đúng cam kết.
“Ngay khi thấy biển hiệu trên hàng rào ghi chủ đầu tư là Novaland tôi đã tấp vào ngay để xem và đặt mua Summer Square sau đó. Novaland đã có nhiều dự án chất lượng và luôn đúng tiến độ ở Q.7 và khu Tân Bình. Hơn nữa, vị trí Summer Square sẽ giúp gia đình tôi đi làm, đi học, đi chợ tiện lợi hơn trước”, “Với tầm giá hiện tại của Summer Square quận 6, những người làm mướn ăn lương như tôi cũng đã có thời cơ để cho vợ con có thể hưởng thụ môi trường sống chất lượng, nhiều tiện ích và an toàn”.

Title : du an summer square mở giá với giá hết hồn
Description : Can ho summer square tọa lạc tại đường Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6 TPHCM. Cách chợ Phú Lâm chưa tới 200m, kết nối từ dự án về trọng tâm...

0 Response to "du an summer square mở giá với giá hết hồn"

Đăng nhận xét